Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Màn sáo trúc chất lượng dành cho văn phòng


Hình ảnh cây tre, cây trúc gắn bó với người Việt Nam từ lâu đời và hình ảnh  tấm màn che cửa làm bằng tre, bằng trúc rất quen thuôc đối với người Việt Nam. Tuy nhiên, trước đó màn sáo trúc là những sản phẩm trang trí nội thất rất thô sơ làm thủ công bằng tay. Ngày nay, màn sáo trúc văn phòng quay lại với trang trí nội thất nhưng ở tầm cao mới, được sản xuất bằng dây chuyền máy móc và công nghệ tiên tiến tạo nên tấm màn đẹp hơn, sắc sảo hơn, phù hợp với mọi không gian như văn phòng, phòng khách, phòng ngủ,....

Màn trúc trong nhà được làm bằng chất liệu tự nhiên nên thích hợp cho các resort, quán cafe theo phong cách sân vườn, hàng hiên ở những ngôi biệt thự cổ, nhà vườn, văn phòng, các lối trang trí nội thất mộc mạc, đơn sơ. Màn sáo trúc mang lại không gian nội thất rất sang trọng nhưng vẫn gần gũi môi trường thiên nhiên. Nếu bạn thường xuyên căng thẳng vì công việc và sự ồn ào náo nhiệt của cuộc sống đô thị thì tấm màn tre, màn trúc sẽ mang thiên nhiên gần gũi đến với bạn.
Đặc điểm và công dụng nổi bật của màn sáo tre trúc là: Mành tre trúc là một sản phẩm được làm bằng nguyên liệu tre trúc tự nhiên, từ khâu khai thác đến khâu sản xuất thành những bộ mành để chúng ta dùng treo ở cửa sổ trong nội thất phải trải qua rất nhiều công đoạn và thời gian. Mành tre trúc phù hợp trang trí ở không gian cổ điển hiện đại và dân dã đều được, mành tre trúc nội thất bạn có hai cách để gọn lên trên là cuốn và xếp lớp như rèm vải roman, mành tre trúc bạn có thể treo ở phòng khách, thư phòng, hay phòng ngủ khi bạn làm rèm nhiều lớp thì đều được, nét đẹp của rèm tre trúc trong nội thất thì khỏi phải chê bởi tính thân thiện của loại mành rèm này. Màn sáo dọc là sự lựa chọn tốt nhất cho văn phòng vì điều chỉnh đơn giản, có thể lấy ánh sáng theo sự lựa chọn của bạn. Màn sáo dọc có thể điều chỉnh xoay lật tùy theo ý bạn, có thể kéo lưng ngang hay kéo gọn sang một bên. Rèm sáo dọc thật lý tưởng cho trang trí nội thất văn phòng và phòng làm việc, là sự kết hợp giữa tính năng điều chỉnh ánh sáng với không gian nội thất của văn phòng.


Bên cạnh mành trúc là loại phổ biến hiện nay thì công ty chúng tôi còn cung cấp các loại mành che nắng ngoài trời, mành tre trúc trong nhà, văn phòng,… Các bạn có nhu cầu mua mành che nắng ngoài trời, mành tre trúc trong nhà hay màn sáo văn phòng chỉ cần nhấc máy và gọi tới số nhân viên công ty chúng tôi. Chúng tôi cung cấp tư vấn báo giá thiết kế cho các bạn những tấm mành như ý các bạn. Công ty chúng tôi đãm bảo đem đến cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét