Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Màn cửa sổ cho chung cư nhà bạn xinh hơn


Màn cửa có sức mạnh thay đổi toàn bộ giao diện của một căn phòng chung cư. Sẽ rất ngạc nhiên khi chúng ta chỉ cần bổ sung một bộ màn cửa vào và nó sẽ tô vẽ cho căn phòng của chúng ta trở nên đẹp hơn,nhìn thật thẩm mỹ và vô cùng đẳng cấp.Có rất nhiều cách sáng tạo trong việc sử dụng màn cửa để trang trí cho căn phòng của bạn,nó thực sự là một đề tài vô hạn khi nói đến việc trang trí rèm cửa và màn cửa.
Tuy nhiên, thật không dễ dàng gì để lựa chọn bộ màn cửa thích hợp cho căn hộ chung cư của bạn,vì kích thước căn hộ chung cư nhỏ và việc lựa chon kiểu dáng,màu sắc,chủng loại màn cửa chung cư cao cấp là một vấn đề đáng được quan tâm hiện nay.
Có các loại màn cửa sau đây có thể đáp ứng nhu cầu trên của các bạn tùy vào mục đích sử dụng căn họ chung cư

1.Màn cửa vải :
Màn cửa vải là một loại màn rất phổ biến trong hầu hết các công trình nhà ở, căn hộ chung cư, văn phòng, khách sạn….Sự mềm mại, uyển chuyển của màn cửa vải với nhiều màu sắc đa dạng rất dễ phối cùng với nội thất bên trong và làm cho căn phòng sinh động hơn rất nhiều
Tuy nhiên các bạn hãy đặc biệt quan tâm về màu sắc của tấm màn cửa chung cư này để đặt phù hợp với vị trí của các phòng trong căn hộ chung cư nhé.
Còn phòng khách thì các bạn nên chọn tấm màn có màu trắng,xanh da trời hoặc màu kem sẽ mang đến cảm giác thoáng mát ,dịu nhẹ cho căn phòng của bạn,dù trời oi bức thì khi vào nhà bạn vẫn thấy rất mát mẻ với gam màu này.Nếu bạn có con nhỏ,thì phòng trẻ em nên chọn màu sắc rực rỡ như vàng ,đỏ,hồng,xanh lá tạo nên một không khí năng động và tràn đầy năng lương giúp bé phát triển trí thông minh toàn diện.

Một số điều đáng lưu ý khi chọn màn cửa vải :
Việc thi công màn cửa vải để đạt được thẩm mỹ tối ưu trong căn phòng chung cư rất quan trọng .Nếu bạn không biết cách sẽ làm cho căn phòng bạn nhìn rất thô và xấu . Bạn phải thiết kế bộ rèm dư ra mỗi bên 20cm so với bề ngang của cái cửa .Mục đích là để cản sáng tốt, và làm cho căn phòng bạn trông rộng hơn .
2. Mành tre trúc trong nhà
Mành tre trúc không còn đơn thuần là tấm mành che trước cửa nhà để chắn nắng, chắn gió. Nó đã trở thành một vật trang trí nội thất sang trọng, một điểm nhấn cho căn nhà.
Bạn có thể treo mành tre ở cửa sổ phòng khách, nó sẽ tạo nên một không gian rất đặc biệt và thu hút. Khi sử dụng những tấm mành tre thả lửng bạn sẽ thấy căn nhà trở nên ấm áp hơn, hoài cổ và đậm chất thôn quê.
Trang trí mành tre cũng khá đơn giản vì nó dễ kết hợp với các vật dụng khác trong nhà.
Tuy nhiên, mành tre trúc trong nhà thì lại khác với màn sáo ngoài trời khi sử dụng ở ngoài trời thì nhiệt độ, ánh sáng cao hơn ở trong nhà, nên mình phải lưu ý trong việc lựa chọn để tránh bị nhầm lẫn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét